Quản lý các mối quan hệ liên hệ với Liên hệ
Liên hệ là một dịch vụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dành cho các doanh nghiệp nhỏ hơn. Trong một thế giới mà ngay cả một doanh nghiệp nhỏ hoặc người làm nghề tự do độc lập cũng có thể phải quản lý hàng nghìn mối quan hệ khách hàng, khách hàng hoặc đối tác riêng biệt, phần mềm như thế này có thể giúp biến nhiệm vụ khó khăn thành một thứ dễ đạt được hơn.
Một công cụ đơn giản để quản lý thông tin liên lạc
Trọng tâm của Liên hệ là một hệ thống sắp xếp email của bạn và các địa chỉ liên hệ khác thành một tập hợp các danh mục được gọi là 'nhóm'. Mỗi nhóm có thể có lời nhắc tùy chỉnh riêng để liên lạc: ví dụ: các địa chỉ liên hệ trong nhóm 'Triển vọng hoạt động' tạo lời nhắc liên hệ với họ nếu bạn không liên lạc với họ trong 15 ngày. Mỗi mục nhập của liên hệ cung cấp thông tin chính để bạn có thể cá nhân hóa các tin nhắn của mình, tạo ra các cuộc trò chuyện chân thực thay vì các email công việc theo công thức. Bạn thậm chí có thể tạo các quy trình tự động gửi email cho các liên hệ chưa được giải quyết và sau đó chuyển chúng vào một nhóm mới. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ này để theo dõi tiến độ và giá trị của các dự án. Tích hợp liên hệ với phần mềm khác, chẳng hạn như MailChimp hoặc Constant Contact, mà bạn có thể đã sử dụng để quản lý các mối quan hệ này. Các cấp độ đăng ký khác nhau cung cấp các tính năng khác nhau cho người dùng.
CRM được thực hiện đơn giản
Nếu bạn có nhiều địa chỉ liên hệ cần quản lý và muốn cập nhật chúng một cách hiệu quả, Liên hệ có thể là một công cụ rất hữu ích.
Đánh giá của người dùng về Contactually
Eğer Contactually denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!